CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Sau khi nhận được hàng, khách hàng có quyền cân nhắc và yêu cầu đổi trả hàng trong vòng 3 ngày. BOCARE có quyền từ chối đổi trả hàng từ khách hàng sau khoản thời gian trên.

Khi khách hàng thông báo với BOCARE về yêu cầu đổi/ trả, trong vòng 3 – 5 ngày tiếp theo, Khách hàng vui lòng gửi lại sản phẩm đổi và tiền chênh lệch (nếu có – khi đổi sản phẩm) về BOCARE. Sau thời gian này, nếu chúng tôi vẫn chưa nhận được sản phẩm đổi và tiền chênh lệch (nếu có), yêu cầu đổi/ trả của Khách hàng sẽ bị hủy.

BOCARE sẽ gửi lại cho Khách hàng sản phẩm mới hoặc hoàn tiền do trả sản phẩm trong vòng 2 -3 ngày làm việc kể từ khi nhận được sản phẩm đổi của Khách hàng.

Điều kiện đổi/ trả sản phẩm
– Sản phẩm còn nguyên vẹn như khi ban đầu, còn nguyên tem mác (nếu có), chưa có dấu hiệu bị sử dụng.
– Sản phẩm không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi hoặc đã qua sử dụng.
– Phải có phiếu giao hàng còn đầy đủ các phụ kiện, tặng phẩm, phiếu bảo hành (nếu có).

Trường hợp đổi/trả hàng theo yêu cầu của Khách hàng (không phải lỗi từ BOCARE): Khách hàng chỉ được đổi 1 lần cho sản phẩm đã mua và chỉ khi còn sản phẩm thay thế. Sản phẩm thay thế phải có giá trị ngang hoặc cao hơn sản phẩm đã mua trước đó, phí vận chuyển đổi trả khách hàng thanh toán.

Trường hợp đổi/trả hàng do lỗi từ BOCARE: Nhân viên BOCARE sẽ nhận lại sản phẩm muốn đổi tại địa chỉ của Khách hàng theo thời gian đã hẹn. Tại các tỉnh thành khác, Khách hàng gửi sản phẩm về địa chỉ của BOCARE tại Thành phố HCM, BOCARE sẽ thanh toán phí vận chuyển phát sinh.