Quý khách mua hàng tại BOCARE có thể chọn các phương thức thanh toán sau đây:

Thanh toán qua Momo – trang thanh toán

Thanh toán chuyển khoản – tại trang thanh toán

Thanh toán khi nhân viên đến giao nhận hàng (COD) – trang thanh toán

Quý khách vui lòng thanh toán tiền hàng cho nhân viên giao nhận.

Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc hoặc cần trợ giúp, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0979 909 993

Bocare có thể thay đổi phương thức thanh toán mà theo đó việc thanh toán cho Đơn Đặt Hàng trên Bocare có thể bị ảnh hưởng và những thay đổi đó sẽ được thông báo đến Khách Hàng thông qua email hoặc thông báo trên trang web.

Nếu Khách Hàng đã thanh toán cho Đơn Đặt Hàng nhưng Đơn Đặt Hàng bị Guardian từ chối hoặc bị Khách Hàng hủy bỏ trước khi Bocare chấp nhận Đơn Đặt Hàng, Khách Hàng sẽ được hoàn lại tiền. Tuy nhiên thời điểm bạn nhận được khoản tiền hoàn lại sẽ còn phụ thuộc vào thời hạn mà ngân hàng của bạn xử lý khoản hoàn lại. Bocare sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát, thiệt hại, hoặc chi phí mà bạn hoặc bất kỳ cá nhân nào khác phải gánh chịu như là hệ quả của sự chậm trễ trong việc xử lý khoản hoàn lại của ngân hàng của bạn.